Bộ ảnh couple dễ thương của 2 cô bạn sinh năm 2000

Bộ ảnh couple dễ thương của 2 cô bạn sinh năm 2000
Bộ ảnh couple dễ thương của 2 cô bạn sinh năm 2000

Ở cái tuổi 16 ai không có một người bạn thân, người mà ta kể lễ, chia sẽ những điều thầm kín của bản thân. Tình bạn ở cái tuổi học trò nó đẹp và nên thơ làm sao. Có lúc giận hờn, có lúc không thèm nhìn mặt nhau nhưng bất chợt lại nói chuyện cười đùa như chưa có gì xảy ra.

Bộ ảnh couple dễ thương của 2 cô bạn sinh năm 2000
Bộ ảnh couple dễ thương của 2 cô bạn sinh năm 2000

Bộ ảnh couple dễ thương của 2 cô bạn sinh năm 2000 của Fotos Kend Trần mang theo một câu chuyện thú vị về tình bạn tuổi học trò của 2 cô bạn Lê Minh AnhLương Thị Thanh Thảo. Cùng ở cái tuổi 16 nên cả hai có chung nhiều sở thích như đi chơi, ăn uống, cafe sau giờ học,… Tính tình thì cả hai lại khác nhau một trời một vực một người thì hiền lành chỉ thỉnh thoảng hơi điên một chút, còn một người thì tình tình lúc nắng lúc mưa. Một thì hiền lành dễ bị ăn hiếp một luôn ra tay cứu giúp bạn mình. Cứ tưởng hai người có thể vui vẻ với nhau nhưng hai năm làm bạn với nhau thì thời gian cãi nhau, giận nhau chiếm đa số. Ngay cả khi chia tay năm lớp 9 cả hai có trận giận nhau “hoành tráng” nhất không thèm nhìn nhau, không thèm ký tên lên áo nhau. Cứ tưởng tình bạn đến đây là kết thúc thì một bất ngờ xảy ra. Vào ngày sinh nhật của Thanh Thảo, Minh Anh đã chúc mừng sinh nhật Thảo và thế là cả hai lại vui vẻ bên nhau nên quyết định chụp một bộ ảnh couple dễ thương để lưu lại kỷ niệm tình bạn của cả hai.

Fotos by Kend Trần

Model : Lê Minh Anh, Lương Thị Thanh Thảo

M.U.A : Phạm Hồng Gia Thư

Download bộ ảnh couple dễ thương của 2 cô bạn sinh năm 2000

[sociallocker][download]https://mega.nz/#!9wtkRIZJ!gNxMOajtTvhLbuhNqotRebSHXl3-isQgtCIiyPf4Lww[/download][/sociallocker]

Với những ai đang là photo muốn quảng bá hình ảnh của mình và mẫu có thể liên hệ trực tiếp với 1KhoPlus để mình đưa bài viết lên website giúp các bạn. Hiện tại thì bản thân 1KhoPlus cũng đang sưu tập những bộ ảnh đẹp được chia sẽ lên các Group nhiếp ảnh trên Facebook nên có thể nhiều bộ ảnh mà chủ nhân của nó không muốn người khác nhìn thấy. Nếu các bạn có phát hiện bộ ảnh nào không phù hợp xin báo lại cho 1KhoPlus để mình xóa đi. Cám ơn các bạn !

1KhoPlus luôn mang đến những bộ ảnh mới nhất và đẹp nhất được tuyển chọn để dùng làm hình nền hay sưu tập. Bạn có thể yên tâm vì những bộ ảnh này đã được 1KhoPlus lưu trữ nên nếu link bị die hoặc không download  được bạn có thể gửi yêu cầu bằng cách bình luận bên dưới để chúng tôi biết để cập nhật và bổ sung sau.

(2117)

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments