Top 5 truyện tiên hiệp nổi bật vừa hoàn thành trong năm 2017

Đa số các câu chuyện tiên hiệp là hành trình tu tiên, hành trình trên một không gian khác lạ, con đường đi qua không dài nhưng cũng chẳng ngắn, để đi được chặng đường này, cần nhất là sự kiên trì, là tâm căn muốn theo đuổi sự nghiệp võ học của nhân vật. Một số tác phẩm khác lại là câu chuyện võ hiệp nhưng đã thực sự để lại ấn tượng cho người đọc bởi lối viết văn và nội dung truyện. Nhiều khi đọc truyện ta cảm nhận được mình đang thực sự chu du vào thế giới truyện tiên hiệp đầy màu sắc kì ảo này. Để cảm nhận điều đó rõ hơn, mời bạn đến với Top 5 truyện tiên hiệp nổi bật vừa hoàn thành trong năm 2017.

Truyện được tổng hợp từ nguồn truyện tiên hiệp trên website hemtruyen.com

1.Truyện Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên

– Giới thiệu: Sở Dương kiếp trước vì lấy được bí tịch Cửu Kiếp kiếm mà bị cao thủ trong thiên hạ vây giết. Trước khi chết, hắn mới ngộ ra con đường của mình từ trước đến nay là sai. Dưới sự nuối tiếc, tuyệt vọng, hắn đã dùng chính máu trong tim của mình để kích phát ra tuyệt chiêu cuối cùng của Cửu Kiếp kiếm, không ngờ đã làm sống lại kiếm hồn của Cửu Kiếp kiếm. Nhờ năng lực đặc dị của kiếm hồn Cửu Kiếp kiếm, hắn đã quay trở lại thời điểm hắn mới gia nhập môn phái của hắn – Thiên Ngoại lâu. Trùng sinh lại với kiếm hồn Cửu Kiếp kiếm trong người, hắn đã đi trên một con đường mới khác hẳn hoàn toàn với kiếp trước, ân oán tình thù kiếm này sẽ giải quyết như thế nào, hắn đi trên con đường kiếm đạo đỉnh phong như thế nào, kiếm đạo là vô tình hay hữu tình.

– Tác giả: Phong Lăng Thiên Hạ

– Tình trạng: hoàn thành

– Link truyện: https://hemtruyen.com/ngao-the-cuu-trong-thien

2.Truyện Võ Đạo Đan Tôn

– Giới thiệu: Bối cảnh là một đại lục bao la rộng lớn cùng đó là các yêu thú quành hoành khắp nơi, lúc bấy giờ nhân loại chỉ là cỏ rác! Cũng tại nơi này một kẻ đã trổi dậy sức sống của nhân loại, võ giả triển khai đối kháng đẫm máu với yêu thú, cuộc chiến kéo dài đến mấy ngàn năm không dứt. Hắn lại trọng sinh vào một cơ thể yếu đuối nhưng lại thu hút được con yêu thú cường đại làm phu nhân, và từ đó hắn có sức mạnh phi thường chuyển đổi càn khôn!

– Tác giả: Ám Ma Sư

– Tình trạng: hoàn thành

– Link truyện: https://hemtruyen.com/vo-dao-dan-ton

3.Truyện Phàm Nhân Tu Tiên

Phàm Nhân Tu Tiên
Phàm Nhân Tu Tiên

– Giới thiệu: Nhân vật chính của truyện, Hàn Lập một kẻ bình thường có thể gọi là bụng dạ hẹp hòi, nhưng có tham vọng trở thành tiên nhân, trường thọ cùng nhật nguyệt. Theo chân gã Hàn Lập và hiểu còn người gã như thế nào, cách gã làm sao để vươn lên đỉnh cao của tiên giới. Một tiểu tử nghèo bình thường sống ở sơn thôn, ngẫu nhiên dưới…, tiến vào môn phái giang hồ nhỏ, trở thành một gã ký danh đệ tử. Thân phận hắn như vậy? Lại có tư chất bình thường, có thể tiến vào hàng ngũ của người tu tiên? và hắn cự kiêu ma đầu, thuộc nhóm tiên tông tiên sư, đoàn vu sơn hải trong ngoài?

– Tác giả: Vong Ngữ

– Tình trạng: hoàn thành

– Link truyện: https://hemtruyen.com/pham-nhan-tu-tien

4.Truyện Vạn Cổ Chí Tôn

– Giới thiệu: Cách đây đúng 15 năm, Thiên Vũ giới một trong thập đại phong hào Vũ Đế, Phá Quân Vũ Đế… Cổ Phi Dương, tại sơn mạch Thiên Đãng bất ngờ ngã xuống, chấn động toàn bộ đại lục! Sau đó các thế lực lớn sóng ngầm phun trào, các loại xung đột càng ngày càng kịch liệt, đại lục Thiên Vũ vắng lặng mấy trăm năm, lần thứ hai gió nổi mây vần. Và 15 năm sau chuyển thế sống lại hóa thành công tử Lý Vân Tiêu – Thiên Thủy quốc, mở ra một thiên lữ trình nghịch thiên tranh chấp cùng vô số thiên tài thiên hạ.

– Tác giả: Thái Nhất Sinh Thủy

– Tình trạng: hoàn thành

– Link truyện: https://hemtruyen.com/van-co-chi-ton

5.Truyện Đại Đạo Độc Hành

Đại Đạo Độc Hành
Đại Đạo Độc Hành

– Giới thiệu: Ba nghìn Tả đạo, tám trăm bàng môn, thượng môn một trăm lẻ tám, ở nơi này tu giả nhiều như kiến thời đại. Tu giả hướng đến tay cầm ngũ hành, chân đạp âm dương, siêu thoát sinh tử luân hồi, theo đuổi vĩnh hằng đại đạo. Khổ tu, du lịch, ngộ đạo, tử chiến, trải qua vạn kiếp, giữ vững lòng tin, cuối cùng sẽ đi đến đỉnh cao, vừa xem cửu thiên mịt mù. Ta rốt cuộc đứng tại đỉnh cửu thiên, mới phát hiện cần cù cầu đại đạo, chẳng qua đường ta đã đi, đường này chỉ mới bắt đầu! Đạo trời mênh mông, chỉ mình ta đi!

– Tác giả: Vụ Ngoại Giang Sơn

– Tình trạng: hoàn thành

– Link truyện: https://hemtruyen.com/dai-dao-doc-hanh

Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên, Võ Đạo Đan Tôn, Phàm Nhân Tu Tiên, Vạn Cổ Chí Tôn, Đại Đạo Độc Hành xứng đáng nằm trong Top 5 truyện tiên hiệp nổi bật vừa hoàn thành trong năm 2017. Với phong cách viết chuẩn mực từ những tác giả kỳ cựu, xây dựng tình tiết hợp lý và kịch tính, hầu hết các tác phẩm không mất quá nhiều thời gian để liên tục lọt vào bảng xếp hạng truyện tiên hiệp đã hoàn được yêu thích trên hemtruyen.com – trang đọc truyện online hàng đầu của giới trẻ hiện nay.

(401)

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments